BLOG

  • Pickleball là gì ?
    Môn thể thao mới pickleball đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao trẻ. “Pickleball là gì” chính là một câu hỏi mà bất kỳ giúp bạn có thể hiểu được một cách khái quát và chính xác về ý nghĩa, sự ra đời của pickleball, cũng như người đã sáng tạo ra pickleball. Pickleball là gì?
  • Thái nhân cách: khi những chiếc mặt nạ hoàn hảo bị vỡ vụn
    Chúng ta thường cảm thấy tò mò xen lẫn sợ hãi khi thấy một ai đó có những hành động điên rồ khác thường, có những hành vi vi phạm pháp luật một cách trắng trợn hoặc như khi nghe được tin một ai đó bị hành hung, đánh đập một cách dã man, …  
  • Kiến thức nhạc lý cơ bản cho người mới bắt đầu
    Nếu bạn quan tâm và đam mê với âm nhạc, dù là âm thanh hay điện tử hay là nhạc thính phòng cổ điển, điều đầu tiên là phải bắt đầu với những kiến thức cơ bản về nhạc lý. Xây dựng nền tảng cơ bản về nhạc lý là điều quan trọng, nó là cốt lõi của âm nhạc. Một số định nghĩa của thuật ngữ nhạc lý cơ bản bao gồm ký hiệu âm nhạc, cao độ, thang âm, nhịp điệu, ký hiệu phím, quãng, giai điệu, hòa âm, hợp âm và tiến trình hợp âm.
  • Kiến thức cần biết về bộ thu âm từ A đến Z
    Hiện nay, việc tạo ra một bản thu âm chất lượng được thực hiện khá đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, việc chọn một bộ thu âm phù hợp với nhu cầu và chi phí đôi khi gây bối rối cho người sử dụng. Bài viết sau chia sẻ đến bạn đọc những thiết bị cần thiết và những lưu ý khi chọn bộ thu âm. Thiết bị cần thiết và những lưu ý
  • Ba pháp tu truyền thống của Phật giáo Việt Nam
    GN – Thiền, Tịnh, Mật được xem là ba pháp tu truyền thống của Phật giáo Việt Nam. Thiền giáo xuất hiện từ thời Khương Tăng Hội. Các thế kỷ sau, kinh điển Đại thừa được truyền bá, theo đó tư tưởng Thiền, Tịnh, Mật được phổ biến tại nước ta. Lịch sử phát triển Phật giáo Việt Nam cho thấy, ba pháp môn tu này có ảnh hưởng tích cực đến con người và xã hội qua nhiều thời đại.
  • MANIPULATE LÀ GÌ ?
    Định nghĩa động từ manipulate: thao tác trên Từ điển Người học Nâng cao của Oxford manipulate: vận dụng /  động từ / məˈnɪpjuleɪt / / məˈnɪpjuleɪt / Các hình thức động từ 1. ​(không chấp thuận) kiểm soát hoặc ảnh hưởng đến ai đó / điều gì đó, thường theo cách không trung thực để họ không nhận ra điều đó  thao túng ai đó / điều gì đó Cô ấy sử dụng sự quyến rũ của mình để thao túng mọi người. Là một chính trị gia, ông ấy biết cách thao túng dư luận.  thao túng ai đó vào việc gì …
    Continue reading MANIPULATE LÀ GÌ ?
  • Dấu hiệu của sự thao túng (Manipulation) trong một mối quan hệ
    Thao túng nghĩa là làm méo mó tâm trí và khai thác tâm lý để ảnh hưởng và kiểm soát người khác . Mục tiêu của kẻ thao túng là để đạt được quyền lực và quyền kiểm soát lên mọi người và có được cái họ muốn. Manipulating someone means that a person is using mental distortion and emotional exploitation to influence and control others. Their intent is to have power and control over others to get what they want.
  • Ý nghĩa 12 chữ số trên thẻ Căn cước công dân
    Thẻ căn cước công dân là một trong những giấy tờ tùy thân quan trọng của mỗi một công dân. Thẻ căn cước được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền và trên đó hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản về lai lịch, nhận dạng của công dân. Thẻ căn cước công dân được sử dụng trong các giao dịch trên lãnh thổ Việt Nam. Trên thẻ căn cước công dân có 12 chữ số, được gọi là mã số định danh của mỗi cá nhân.
  • SEO là gì? Tại sao SEO rất quan trọng với mỗi website
    Khái niệm SEO Website đã trở nên khá quen thuộc, là một kênh Marketing khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu SEO là gì và những thứ liên quan!
  • Thuật ngữ cơ bản tiếng Anh chuyên ngành y
    Tiếng anh chuyên ngành Y là chủ đề được nhiều thí sinh khoa ngoại ngữ. Bởi lẽ trong bối cảnh hội nhập nền Y học quốc tế, những người làm trong ngành bắt buộc phải sử dụng tiếng anh thành thạo.